วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เริ่มจากการก้าวเดิน-วันนี้ที่งาน commart

วันนี้ไปงานคอมพ์มาร์ทตอนเย็นกับคุณเปิ้ลล่ะ เหนื่อยพอสมควร
แต่ได้ของที่ต้องการครบมี DVD-R สำหรับน้องๆ
ที่เก็บน้องๆ และ DVD rewriter พอกลับถึงบ้านก็
ไม่รอช้ารีบจัดการลองเจ้า DVD rewriter ทันที ปรากฎ
ว่ามันเป็นแค่ DVD Rom เอง ทำไม write ไม่ได้เนี่ย
สุดเซ็ง พรุ่งนี้ต้องโทรไปถามทางร้านให้รู้เรื่อง ไม่งั้น เซ็งๆๆๆๆ
วันนี้ไม่มีไรเลยจ้า พอแค่นี้แล้วกันเนอะ
แบบว่าต้องมาเพิ่มเติม.....
วันนี้สงสัยเพราะยังไม่ได้นอนแต่ก็จะตีหนึ่งแล้วนะ เราก็เลยเกิดอยากจะ
แนะนำเพื่อนๆ ให้รู้จัก blog เราสะหน่อย ก็เลยส่งเมลล์หาเพื่อนๆ แต่
ตอนที่พิมพ์และใส่ address เพื่อนๆ ก็มีแค่ไม่กี่คนเองนะ ไม่ถึงสิบคนนะ
แต่พอเรากดส่งไปแล้วมันแสดงว่าเราส่งไปตรึมเลยอ่ะ แล้วมีเมลล์คนที่เราไม่รุ้จัก
ด้วยล่ะ เลยต้องมาเพิ่มเติมว่า สำหรับคนที่เผื่อกดเข้ามาเนื่องจากมีเมลล์ของเราส่งไป
แล้วไม่ได้รู้จักเราเลย ก็ขอโทษนะคะ ไม่ได้เจตนาน้า มันเป็นไปเองตามธรรมชาติ
ของคนโลเทคนะ อย่าโกรธกันเลยนะ
....................ขอโทษจ้า..................
.....................-_-"....................

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ฮั่นแน่...มาทำบล๊อกอยู่นี่เอง ดีดี จะเข้ามาเยี่ยมบ่อยๆ นะจ๊ะ

ไปงานคอมมาร์ทมาเลย อยากไปมั่งอ่ะ อยากได้ PDA มีเยอะป่าวไม่รู้

บุ๋ม