วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2550

ก้าวที่สนุกในแต่ละวัน-เหนื่อย โดย ไม่จำเป็นต้องเหนื่อย เฮ้อ

อืม ก่อนอื่น ต้อง thanks นะจ๊ะ เพื่อนๆ ที่เข้ามาดูบล็อกอันแสนจะมีอยู่น้อยนิดของเรา
ส้มโอ ไม่ได้ข่าวเลยตอนนี้เป็นไงบ้าง เห็นออนเอ็มตลอดแต่เราทักไปแล้วเงียบตลอดเลยอ่ะ หวังว่าคงสบายดีนะ
บุ๋ม แล้วแวะมาหาเราบ่อยๆ นะ อย่าลืมเรื่อง jp นะ .......แบบว่าโอเนไง p(^^)q นะนะนะ
ทิพย์ & โอ๋ thanks หลายเด้อ แล้วเข้ามาบ่อยๆ นะ จะได้เห็น ก้าวต่อๆ ไปของเราแน่ๆ (ถ้าไม่ขี้เกียจสะก่อนนะ)
....................................................
อย่างที่บอกไว้เมื่อวานนะ เราไปซื้อ DVD-rewriter มาแล้วไรท์ไม่ได้ วันนี้ก็เลยไปที่ศูนย์ LG
เลยคับแบบว่า มั่นใจสุดๆ ว่าเครื่องมีปัญหาแน่ๆๆๆๆ ทำไมช้าน ถึงไรท์ไม่ได้ เค้าออกจะเป็นพวกไฮเทค
ศูนย์บางนาใกล้ๆ เราก็ไม่ไปนะ นู้นต้องไปไกลๆ ให้สมกับความมั่นใจหน่อย แต่...แต่...แต่......
ขอไม่เล่ารายละเอียดแล้วกันนะ แต่แบบว่า เครื่อง dvd ไม่ได้เสีย, คอมพ์ที่บ้านก็ใช้ได้ดีปกติ,
software ที่ให้มา ก็ OK และตอนนี้เราก้อไรท์ได้แล้ว ส่วนเรื่องที่เพราะอะไร ทำไม หรือ
ใคร (^-^;) ก็ช่างมันเถอะนะ เอาเป็นว่าตอนนี้ไรท์ DVD ได้แล้ว อิอิอิ \(^o^)/

1 ความคิดเห็น:

APPLE กล่าวว่า...

ดี ดี แสดงความยินดีด้วยนะ และแต้งกิ้วหลายเด้อ ที่ขับรถมารับไปกินข้าว (วันหลังโดดงานไปกินกันอีกเนอะ)