วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2550

การเดินทางตามความฝัน

เราเป็นพวกชอบเดินทางนะ ความฝันที่เราอยากทำ
คือการได้เดินทางไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ทั้งในไทย
และต่างประเทศ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และสนุก
สนานกับการใช้ชีวิต เรามีโอกาสได้ไปหลายที่ที่น่าสนใจ
และยังอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ ตอนนี้เราจะได้
นำเรื่องราวประทับใจนี้ มาส่งต่อให้เพื่อนๆ แล้ว เผื่อจะมีใคร
อยากไปตามฝันแบบเราบ้างนะ.......*_*

1 ความคิดเห็น:

Tip กล่าวว่า...

Uhm, Don't forget to prepare for our next trip na. You promised us to manage it. Hope it will be come true na.